Thư mời tham dự Hội thảo "Triển vọng thị trường nông nghiệp Châu Á 2009"

14/09/2009

Hội thảo “Agriculture Outlook Asia 2009” diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 9 năm 2009 tại Grand Hyatt, Singapore. Trung tâm Thông tin Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT trân trọng thông báo sự kiện này và rất mong nhận được sự quan tâm của Quý vị tới chia sẻ thông tin và tham dự hội thảo...

THƯ MỜI THAM DỰ HỘI THẢO

TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP CHÂU Á 2009

Với mong muốn cung cấp thông tin hỗ trợ chiến lược đầu tư cho các nhà sản xuất và các nhà đầu tư, Hội thảo “Agriculture Outlook Asia 2009” sẽ được tổ chức dưới sự tài trợ của các tổ chức trong khu vực Đông Nam Á. Về phía Việt Nam, Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT (IPSARD) phối hợp tổ chức sự kiện này.

Hội thảo “Agriculture Outlook Asia 2009” lần này sẽ có các bài trình bày từ các chuyên gia nghiên cứu và các nhà lãnh đạo các tập đoàn kinh doanh đến từ các nước Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Việt Nam. Các bài tham luận sẽ cung cấp toàn cảnh triển vọng ngành nông nghiệp trong khu vực năm 2009.

Hội thảo diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 9 năm 2009 tại Grand Hyatt, Singapore, đây sẽ là cơ hội trao đổi kinh nghiệm và hợp tác giữa doanh nghiệp các nước.

Trung tâm Thông tin Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT trân trọng thông báo sự kiện này và rất mong nhận được sự quan tâm của Quý vị tới chia sẻ thông tin và tham dự hội thảo.

Thông tin chi tiết về chương trình, thủ tục đăng ký tham dự, mời quý vị tham khảo tài liệu đính kèm theo Thư mời.

Hoặc đăng ký trực tuyến tại www.terrapinn.com/2009/agriasia

Trân trọng

Phạm Quang Diệu

Giám đốc Trung tâm Thông tin - Viện CS&CLPTNNNT AGROINFO


Tin khác