Đại hội Đoàn Thanh niên IPSARD lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2019

15/05/2017

Sáng ngày 15/5, tại Hội trường Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT đã long trọng diễn ra Đại hội Đoàn Thanh niên IPSARD lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2019.

Đại hội vinh dự được đón nhận sự tham dự của đồng chí Hoàng Vũ Quang – Phó Viện trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Kiều Cúc – Bí thư Đoàn Bộ Nông nghiệp & PTNT; đồng chí Nguyễn Đình Chính – đại diện Công đoàn Viện cùng hơn 60 đoàn viên thanh niên đang công tác và học tập tại Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT.

Đại hội đã được nghe Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2012-2017; Báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn Viện khóa II; những góp ý đến từ đại diện Lãnh đạo Viện, Đoàn Thanh niên Bộ cũng như Công đoàn Viện cùng nhiều tham luận đến từ các đoàn viên trong Viện.

Đại hội lần này cũng đã tiến hành bầu ra BCH Đoàn Thanh niên Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT khóa III nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 07 đồng chí: Đỗ Quang Việt, Nguyễn Thu Hằng, Bùi Tuần Anh, Nguyễn Mạnh Sơn, Nguyễn Việt Hưng, Phạm Đức Thịnh, Đỗ Tiến Thường.

Sau Đại hội, BCH Đoàn Thanh niên Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT khóa III nhiệm kỳ 2017-2019 đã tiến hành Hội nghị lần thứ nhất với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Viện cũng như đại diện Đoàn Thanh niên Bộ bầu ra chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Viện.

Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội
Hơn 60 đoàn viên công tác và học tập tại Viện tham dự Đại hội
Đồng chí Hoàng Vũ Quang – Phó Viện trưởng phát biểu chúc mừng Đại hội
Đại diện Đoàn Bộ Nông nghiệp &PTNT, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Cúc phát biểu tại Đại hội
Các tập thể, cá nhân được nhận Giấy khen từ Đoàn Bộ Nông nghiệp &PTNT
Đại hội tiến hành bầu BCH Đoàn Viện khóa mới
Ra mắt BCH Đoàn Thanh niên Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT khóa III nhiệm kỳ 2017-2019

Đoàn Thanh niên IPSARD


Tin khác