IPSARD THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NĂM 2017

28/07/2017

IPSARD THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NĂM 2017

Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn cần tuyển 01 kế toán viên làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

1. Số lượng và vị trí tuyển dụng:

Số lượng: 01 kế toán viên

Địa điểm làm việc: Trung tâm Chính sách và Chiến lược nông nghiệp nông thôn miền Nam trực thuộc Viện, có trụ sở tại số 12, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả vị trí việc làm cần tuyển dụng: Thu thập và xử lý, phân tích thông tin, số liệu kế toán các hoạt động của đơn vị theo đúng chuẩn mực và chế độ kế toán. Kiểm tra và giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ, kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản; tham mưu, đề xuất các giải pháp kế toán và tài chính theo đúng quy định pháp luật.

2. Hình thức tuyển dụng:

Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn tổ chức xét tuyển đối với các ứng viên đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chuẩn xét tuyển dưới đây.

3. Điều kiện xét tuyển:

Người dự tuyển phải có đủ điều kiện quy định tại Điều 22 Luật Viên chức; Có chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp với vị trí tuyển dụng;

Hồ sơ có đủ văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập đáp ứng được các tiêu chuẩn của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

4. Tiêu chuẩn xét tuyển

4.1. Yêu cầu trình độ dự tuyển:

Viện tổ chức xét tuyển đối với những thí sinh có trình độ đại học trở lên, chuyên ngành kế toán, đã có kinh nghiệm làm việc thực tế về kế toán từ 3 năm trở lên, trong đó đã có thời gian làm việc trong đơn vị kế toán nhà nước, được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ưu tiên người có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng đơn vị kế toán nhà nước, có khả năng tổ chức điều hành bộ máy kế toán của đơn vị.

4.2. Yêu cầu về tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và ít nhất 1 phần mềm kế toán.

4.3. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên.

5. Các bước tuyển chọn và thời gian xét tuyển:

- Thời gian xét tuyển dự kiến: Tháng 8 đến tháng 9/2017.

- Người dự tuyển sau khi nộp đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định sẽ được Hội đồng tuyển dụng căn cứ vào quy chế tuyển dụng (ban hành theo Quyết định số 195/QĐ-CSCL, ngày 31/12/2010) và các yêu cầu, điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng, thứ tự ưu tiên để xét tuyển thông qua hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp. Hội đồng xét tuyển đánh giá Hồ sơ ở 2 cấp độ “đạt” hoặc “không đạt” để xét chọn hồ sơ đạt yêu cầu. Nếu vị trí việc làm có nhiều hồ sơ đạt yêu cầu và ở nhiều loại trình độ khác nhau, Hội đồng tuyển dụng chấm điểm (nguyên tắc chấm điểm theo quy chế tuyển dụng sửa đổi tại quyết định số 196/QĐ-CSCL, ngày 16/10/2013) để lựa chọn những người có trình độ cao hơn (lấy từ cao xuống thấp đến hết chỉ tiêu tuyển dụng).

- Người trúng tuyển sẽ được Viện ký hợp đồng làm việc có thời hạn (bao gồm thời gian thử việc) theo quy định của Nhà nước. Những người đã có thời gian làm việc theo chế độ hợp đồng lao động có đóng BHXH ở vị trí việc làm phù hợp với vị trí tuyển dụng thì được tính vào thời gian thử việc và thời gian nâng bậc lương theo quy định tại Thông tư số 15/2012/TT-BNV.

- Người trúng tuyển sau khi hoàn thành thời gian thử việc sẽ được bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp viên chức tương ứng.

6. Thành phần hồ sơ:

1. Đơn xin dự tuyển viên chức (theo mẫu số 1, ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV, ngày 25/12/2012);

2. Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

3. Giấy chứng nhận sức khoẻ do bệnh viện cấp huyện trở lên cấp có thời hạn không quá 6 tháng tính đến ngày đăng ký dự tuyển.

4. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;

5. Nhận xét, đánh giá quá trình công tác của cơ quan nơi đang làm việc (nếu có); Bản sao sổ BHXH hoặc các hợp đồng lao động để xác định số năm kinh nghiệm.

6. Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.

Ghi chú: Nếu trúng tuyển, trong vòng 5 ngày làm việc, người trúng tuyển phải bổ sung các giấy tờ sau để ký hợp đồng làm việc: Bản sao giấy khai sinh; Bản sao chứng minh thư nhân dân; Bản sao sổ hộ khẩu; Bản sao sổ bảo hiểm xã hội (nếu có).

7. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

Xin mời tất cả mọi công dân Việt Nam đủ điều kiện dự tuyển theo Luật Viên chức và đủ tiêu chuẩn, yêu cầu chức danh nghề nghiệp viên chức đến đăng ký dự tuyển.

7.1. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/8/2017 đến ngày 31/8/2017.

7.2. Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức, Hành chính - Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn - phòng 204, Tòa nhà 1, Số 16, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (số ĐT: 024-39722067).

Hồ sơ không trúng tuyển không gửi trả lại. Thí sinh nộp hồ sơ đề nghị theo dõi lịch và kết quả xét tuyển tại website: www.ipsard.gov.vn và tại trụ sở Viện.

 

 

 

 


Tin khác