Ipsard khai mạc giải bóng bàn vô địch đơn nam 2011

10/05/2011

Hôm nay, tại Viện chính sách và phát triển nông nghiệp nông thôn (Ipsard) đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng bàn nam toàn Viện.

Tham gia giải đấu có 24 tay vợt – là những CBNV của Viện, được chia thành 12 cặp, thi đấu vòng loại. Giải bóng bàn nam sẽ thi đấu trong 1 tuần, từ 10/5 đến 17/5/2011.
Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba. Các tay vợt được giải sẽ được nhận tiền thưởng, hoa và cờ lưu niệm của Ban tổ chức giải.
Đây là giải đấu của Ipsard  nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, năm 2011; chào mừng kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, đồng thời khuấy động phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể lực và tinh thần làm việc, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ từ nhiều thế hiện trong Viện.
Ngay sau lễ khai mạc, có 6 trận đấu diễn ra. Trong trận mở màn, tay vợt Nguyễn Đình Long gặp tay vợt Nguyễn Ngọc Hiển với nhiều pha bóng đẹp và gay cấn. Nhiều CBNV của Viện theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho các cặp đấu.
Dưới đây là một số hình ảnh trận đấu buổi khai mạc:
 
 
 

 
 
 
 
Phòng Truyền thông AGROINFO

 


Tin khác