Hội nghị Tổng kết công tác thi đua và Bàn giao Khối trưởng Khối 2 (Khối thi đua các Viện thuộc Bộ Nông nghiệp &PTNT) năm 2017

15/11/2017

Sáng 15/11 tại Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT, Khối 2 (Khối thi đua các Viện thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT) đã tổ chức thành công Hội nghị “Tổng kết công tác thi đua và Bàn giao Khối trưởng Khối 2 năm 2017”.

Hội nghị đón nhận sự tham dự của 6/7 đơn vị thành viên (vắng Viện Quy hoạch Thủy lợi Miền Nam) cùng đại diện Bộ Nông nghiệp &PTNT.

TS Hoàng Vũ Quang, Phó Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT đã trình bày báo cáo Tổng kết công tác thi đua Khối 2, Khối các Viện trực thuộc Bộ năm 2017.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đánh giá cao các kết quả mà Khối 2 đạt được trong năm 2017. Đồng thời, Hội nghị đã bình xét đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng Bộ Nông nghiệp &PTNT xét tặng 02 cờ thi đua cấp Bộ cho 02 đơn vị (Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT, Viện Cơ điện và Công nghệ sau thu hoạch) và 01 cờ thi đua của Chính phủ cho Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT.

Hội nghị cũng đã thống nhất suy tôn Viện Điều tra Quy hoạch Rừng làm khối trưởng và Viện Quy hoạch Thủy lợi làm khối phó để lãnh đạo hoạt động của Khối trong năm 2018.

Đại diện các Viện đã cùng nhau ký kết giao ước thi đua, cam kết phấn đấu thực hiện thắng lợi các nội dung giao ước của Khối 2 năm 2018.

Đại diện Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT (Khối trưởng 2017) và Viện Viện Điều tra Quy hoạch rừng (Khối trưởng 2018) cùng ký kết biên bản bàn giao Khối trưởng và chụp ảnh lưu niệm với các Viện thành viên.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

TS Hoàng Vũ Quang trình bày Báo cáo tại Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

Đại diện các đơn vị phát biểu ý kiến

Ký kết biên bản bàn giao Khối trưởng 2018

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT (IPSARD)


Tin khác