Tin Hội nghị IPSARD Tổng kết công tác năm 2022

05/01/2023

Ngày 04/01/2023, Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn (IPSARD) đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023”.

Tin Hội nghị IPSARD Tổng kết công tác năm 2022

 

Ngày 04/01/2023, Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn (IPSARD) đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023”.

Đ/c Trần Thanh Nam, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị tổng kết của Viện, có sự tham gia chỉ đạo của Thứ trưởng Trần Thanh Nam, lãnh đạo và đại diện của một số đơn vị trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Kế hoạch, Vụ Pháp chế, Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường; Cục Quản lý Chất lượng nông lâm thủy sản, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản; Cục Trồng trọt; Cục Chăn nuôi; Cục Kinh tế hợp tác và PTNT; Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương; Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp cùng toàn thể các đồng chí cán bộ lãnh đạo, quản lý của Viện.

Đ/c Trần Công Thắng, Viện trưởng trình bày báo cáo

Tổng kết công tác năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

Tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Trần Công Thắng đã báo cáo kết quả hoạt động của Viện trong năm 2022 và kế hoạch triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đại diện các đơn vị trực thuộc Viện báo cáo về lĩnh vực hoạt động của đơn vị.

Tham luận với hội nghị, đại diện Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung Ương, Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Pháp chế, Cục Chăn nuôi, Cục trồng trọt, Cục Quản lý Chất lượng nông lâm thủy sản, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp đã có những ý kiến trao đổi nhằm tăng cường sự phối hợp giữa các đơn vị trong công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ liên quan và kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo.

Đại biểu phát biểu tại Hội nghị

Để ghi nhận những đóng góp của Viện trong năm vừa qua, tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Sông Thao, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân. Đồng chí Thứ trưởng Trần Thanh Nam trao cờ thi đua của Bộ và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng cho các tập thể, cá nhân.

Đồng chí Thứ trưởng Trần Thanh Nam trao Cờ thi đua Bộ Nông nghiệp và PTNT

 

Đồng chí Thứ trưởng Trần Thanh Nam trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Đồng chí Thứ trưởng Trần Thanh Nam trao tặng danh hiệu

Chiến sỹ thi đua Bộ Nông nghiệp và PTNT

Đồng chí Thứ trưởng Trần Thanh Nam trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng

 

 

Thiếu tướng Bùi Trọng Thế, Phó Cục trưởng tặng giấy khen của Cục An ninh kinh tế, Bộ Công An cho tập thể Viện và cá nhân đồng chí Viện trưởng.

Kết luận Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thứ trưởng Trần Thanh Nam đã phát biểu ghi nhận và biểu dương các kết quả đã đạt được trong năm 2022 và chỉ đạo định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 cho Viện.

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Trần Công Thắng cảm ơn Lãnh đạo Bộ và các đơn vị chức năng trong Bộ đã dành sự quan tâm, tham dự chỉ đạo Hội nghị và đóng góp ý kiến quý báu mang tính định hướng cho sự phát triển bền vững của Viện./.


Tin khác