Cam kết vàng với người chăn nuôi

14/04/2011

Cùng với những cam kết vàng, Công ty TNHH Thương mại VIC, Hải Phòng thường xuyên chăm sóc các dịch vụ sau bán hàng như tập huấn chuyển giao kỹ thuật tới các trang trại, hỗ trợ biện pháp phòng và chống dịch bệnh…

Với khẩu hiệu Chúng tôi là người Việt Nam mong người chăn nuôi Việt Nam có lãi, hơn 10 năm qua Công ty TNHH Thương mại VIC, Hải Phòng đã đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm thức ăn chăn nuôi với chất lượng tốt, giá thành hạ, tạo nên những sản phẩm nổi tiếng, quen thuộc với người nông dân như Con Heo Vàng, Ông Tiên Vàng 10, Cá Vàng…
Sử dụng thức ăn chăn nuôi Con Heo Vàng đã giúp nông dân giảm giá thành sản phẩm.
 
Ba cam kết vàng
Để thể hiện trách nhiệm và sự chia sẻ với bà con nông dân, công ty đưa ra 3 cam kết vàng bao gồm: Chất lượng vàng (khảo nghiệm đậm đặc thua thiệt đền 1 thành 2), Trách nhiệm vàng (lỗi sản phẩm đổi 1 thành 2), Chia sẻ vàng (hỗ trợ 20% tổng giá trị thiệt hại cho các hộ chăn nuôi tâm huyết sử dụng sản phẩm Con Heo Vàng gặp rủi ro trong quá trình chăn nuôi).
Cùng với những cam kết vàng, công ty thường xuyên chăm sóc các dịch vụ sau bán hàng như tập huấn chuyển giao kỹ thuật tới các trang trại, tư vấn và dịch vụ kỹ thuật miễn phí tới hộ chăn nuôi, hỗ trợ biện pháp phòng và chống dịch bệnh…
Tiết kiệm tiền tỷ cho nông dân
Ông Nguyễn Hữu Lợi - Tổng Giám đốc công ty cho biết, điều khác biệt và đặc trưng lớn nhất ở Con Heo Vàng là việc hoàn thiện một công nghệ mới cho chăn nuôi lợn mà cốt lõi là sử dụng men tự nhiên thông qua phương pháp bột ngũ cốc lên men lỏng - một phương pháp chỉ có ở Con Heo Vàng. Với phương pháp này Con Heo Vàng đã mang lại giá thành sản phẩm thấp hơn 14- 16% so với các phương pháp sử dụng hỗn hợp hoàn chỉnh.
Qua khảo nghiệm và kiểm tra tại Viện Vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Lạt, chất lượng thịt hoàn toàn đáp ứng chỉ tiêu thịt sạch và tỷ lệ móc hàm được khẳng định tăng 3%, tỷ lệ nạc tăng 3%, thịt thơm ngon, đẹp màu, dễ bán. Cũng qua khảo nghiệm thực tế cho thấy mỗi tấn lợn hơi, bà con nông dân tiết kiệm từ 3-5 triệu đồng. Tính ra, với 20 triệu đầu lợn sử dụng sản phẩm Con Heo Vàng, mỗi năm người nông dân tiết kiệm được 18.020 tỷ đồng.
Không ngừng phát triển
Từ một xưởng sản xuất nhỏ 20 công nhân với sản lượng tiêu thụ 6.000 tấn/năm, đến nay công ty đã trở thành nhà sản xuất thức ăn gia súc lớn tại Việt Nam, được bình chọn là thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng. Từ năm 2005 đến nay, công ty luôn giữ vững sản lượng trên 70 nghìn tấn/năm. Năm 2010, trong tình hình dịch bệnh và giá cả thị trường có nhiều biến động gây khó khăn cho sản xuất kinh doanh nhưng công ty vẫn giữ được mức tiêu thụ 3.300 tấn/tháng.
Bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất, công ty luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng nhất là với bà con nông dân bằng các chương trình tặng nhà tình nghĩa cho nông dân nghèo, mua tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ chăn nuôi nghèo, tặng học bổng cho con em nông dân nghèo học giỏi…
AGROINFO - Theo Báo Nông thôn ngày nay

Nguồn: http://danviet.vn/39417p1c34/cam-ket-vang-voi-nguoi-chan-nuoi.htm


Tin khác